NHÀ CUNG CẤP AN TOÀN
TRAO BẠN NIỀM TIN
CÙNG BẠN THÀNH CÔNG

HỖ TRỢ
KHÁCH HÀNG
LINH HOẠT
SẢN XUẤT
CHUYỂN HÀNG
NHANH CHÓNG
LINH HOẠT
THANH TOÁN
HÀI LÒNG CỦA
KHÁCH HÀNG
CẢI TIẾN
BAO BÌ

6 Điều Lưu Ý Khi In Bao Bì Thân Thiện Với Môi Trường


khay giấy định hình đa dạng kích thước

Vậy bạn chọn làm việc với ai khi cần dịch vụ in ấn bao bì chuyên nghiệp?

I. 6 tiêu chuẩn in bao bì cần chú ý

  • Chứng nhận ISO.
  • Tái chế tại chỗ.
  • Tiết kiệm năng lượng.
  • Cân bằng carbon.
  • Chứng nhận FSC.
  • Bao bì bền vững.

1. Chứng nhận ISO

Các nhà cung cấp dịch vụ in có thể làm việc trong khuôn khổ quản lý Môi trường ISO 14000 và được chứng nhận ISO. Luật pháp yêu cầu một công ty in bao bì phải tạo ra một hệ thống quản lý môi trường có thể được sử dụng để cải thiện hiệu suất môi trường.

Trong khuôn khổ này, công ty sẽ liên tục theo dõi tác động của việc sản xuất đối với hành tinh và liên tục tìm cách giảm thiểu tác động đó. Điều này có thể bao gồm nhiều thứ, chẳng hạn như:

  • Giảm thiểu và phân loại rác thải.
  • Tái chế.
  • Giảm tiêu thụ năng lượng.

in bao bì thùng giấy đóng gói cây cảnh

Chứng nhận ISO được đánh giá hàng năm và chỉ những công ty vượt qua mới có thể tự hào đóng khung chứng nhận trên tường của họ.

2. Tái chế tại chỗ

Với mức tiêu thụ toàn cầu ngày càng tăng, việc tái chế chất thải của bạn có ý nghĩa to lớn về mặt môi trường.

Bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ in bao bì nào đáng giá sẽ tích cực xem xét việc quản lý chất thải, quyết định cách giảm thiểu chất thải của họ và thực hiện các chương trình tái chế trên toàn công ty.

Một nhà cung cấp dịch vụ in bao bì đặt nỗ lực vào việc tái chế rõ ràng là một người hiểu rõ cách trở nên bền vững.

khay bột giấy ép định hình giá rẻ tại tphcm

3. In bao bì tốn ít năng lượng

Có rất nhiều phương pháp làm cho việc in ấn trở nên thân thiện với môi trường hơn. Đầu tiên, khi xem xét các phương pháp in, hãy đảm bảo bạn chú ý đến LE UV và LED UV – cả hai đều là những quy trình in rất thân thiện với môi trường.

  • LE UV

Sử dụng công nghệ đèn UV truyền thống, đã được sử dụng gần 40 năm, vì vậy đây là một hệ thống đã được chứng minh và thiết lập tốt.
Tuy nhiên, đèn không pha tạp thủy ngân như trong các máy in thông thường, làm cho hệ thống trở nên thân thiện với môi trường hơn.

Hệ thống không phát ra bất kỳ ánh sáng hồng ngoại nào và ít ôzôn hơn nhiều. So với các hệ thống UV thông thường, LE UV cần ít nguồn sáng hơn để làm khô mực trên bề mặt, do đó giảm năng lượng cần thiết để chạy.

  • LED UV

Sử dụng điốt phát sáng để bắt đầu quá trình đóng rắn. Các đi-ốt hiệu suất cao của hệ thống đèn LED thậm chí còn sử dụng ít năng lượng hơn so với đèn pha tạp sắt của hệ thống LE UV.
Đèn UV LED không yêu cầu bất kỳ thời gian khởi động hoặc làm mát nào. Các thanh LED được chia thành các module riêng biệt, mỗi module ở hai bên được bật tắt theo hình ảnh in.

in bao bì giấy thực phẩm

Những tính năng này dẫn đến tiết kiệm năng lượng nhiều hơn và thân thiện với môi trường. Vì đèn LED vẫn là một công nghệ khá mới trong ngành in ấn bao bì nên đây là một công nghệ cần chú ý.

Một lựa chọn khác để xem xét tùy thuộc vào nhu cầu in bao bì của bạn là in kỹ thuật số. Đây là một phương pháp in nhanh phù hợp với các bản in và kích thước nhỏ hơn.

Điều này làm cho việc sản xuất in bao bì thân thiện với môi trường hơn. Về cơ bản, cách này đòi hỏi ít nguyên liệu thô hơn và tạo ra ít chất thải hơn.

4. Cân bằng carbon

Cân bằng carbon có thể đạt được theo một số cách, một phần thông qua việc sử dụng giấy cân bằng carbon và toàn bộ thông qua việc tìm nguồn cung ứng bản in cân bằng carbon.

Mặc dù bất kỳ công ty in nào cũng có thể cung cấp giấy cân bằng carbon cho công việc của bạn, nhưng chỉ máy in cân bằng carbon được chứng nhận mới có thể tạo ra bản in cân bằng carbon đầy đủ.

Giấy hoặc bản in cân bằng carbon là một cách đơn giản để giảm tác động ô nhiễm của từ việc in ấn bao bì tiếp thị của bạn.

Đạt được thông qua công việc đánh giá của World Land Trust, trong việc bảo vệ và bảo tồn các khu rừng có tầm quan trọng về mặt sinh thái dưới sự đe dọa thực sự và sắp xảy ra của việc khai thác diện tích đất rừng.

Góp phần làm giảm lượng carbon được thải ra và đảm bảo tiếp tục hấp thụ carbon dioxide từ khí quyển.

khay giấy ép bột đựng đồ uống

Máy in cân bằng carbon được chứng nhận sẽ đo, giảm và cân bằng lượng khí thải CO2 không thể tránh khỏi trong quá trình sản xuất in bao bì của họ.

Họ cung cấp giải pháp in bao bì tối đa việc cân bằng carbon khi in trên giấy. Ngoài ra, họ có thể cung cấp một bản in chứa một logo của bạn lên bao bì đã đăng ký duy nhất để dành riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp.

SỰ THẬT: 66% người tiêu dùng toàn cầu nói rằng họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho thương hiệu bền vững.

Hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ in bao bì của bạn cho đến nay là cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất để cân bằng lượng khí thải từ giấy và quá trình in bao bì của bạn.

Năm nay tại bao bì Visunpack, chúng tôi tự hào đã đạt trạng thái dây chuyền máy in đạt chuẩn cân bằng carbon được chứng nhận.

Chúng tôi đã cân bằng carbon với lượng phát thải khí nhà kính (GHG), giúp bảo vệ đa dạng các khu vực sinh thái có tầm quan trọng cần được bảo tồn.

55% số người trên thế giới nói rằng họ sẽ trung thành hơn với một thương hiệu đang giảm lượng khí thải carbon.

khay giấy định hình có vách ngăn

5. Chứng nhận FSC

Sử dụng vật liệu và kho dự trữ được chứng nhận FSC có nghĩa là những mặt hàng đó có nguồn gốc từ các khu rừng được quản lý bền vững.

Những khu rừng này hoạt động như những bể chứa carbon khổng lồ khiến lượng khí thải CO2 tổng thể của quá trình này cực kỳ thấp.

Các vật liệu được chứng nhận FSC cũng là sự lựa chọn có đạo đức hơn, vì các nguyên tắc của FSC bao gồm:

  • Nâng cao phúc lợi xã hội và tài chính của người lao động.
  • Bảo vệ các quyền của người dân bản địa .
  • Đóng góp vào phúc lợi xã hội và tài chính của cộng đồng địa phương.
  • Duy trì các giá trị bảo tồn cao.

bao bì giấy đựng pizza

Làm việc với một nhà in sử dụng các sản phẩm được chứng nhận FSC có nghĩa là họ có kiến ​​thức để đảm bảo doanh nghiệp của họ quan tâm đến thế giới tự nhiên, cũng như con người và động vật hoang dã coi đó là nhà.

SỰ THẬT: 69% người dân muốn mua sản phẩm có logo FSC.

6. Bao Bì Bền Vững

Các công ty cam kết sản phẩm bền vững trên diện rộng. Ngay cả việc in bao bì sản phẩm của họ cũng đi vào quy trình bền vững.

Giấy lót sản phẩm là một cách tuyệt vời khác để bảo vệ, chúng ít rủi ro cho môi trường hơn nhiều so với bọc bong bóng nhựa hoặc túi khí có xu hướng không phân hủy sinh học.

Những loại sản phẩm này ngày càng tốt hơn nhưng cuối cùng chúng tôi tin rằng giấy vẫn là lựa chọn bền vững nhất.

phân loại và tái chế rác thải

II. In bao bì bằng giấy tái chế

Đây có phải là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn?

Khi nhắc đến in bao bì hoặc tài liệu tiếp thị, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm lựa chọn thân thiện với môi trường nhất để đạt được các mục tiêu bền vững của họ.

Bạn có thể nghĩ rằng giấy tái chế để in bao bì là lựa chọn bền vững nhất, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Sự lựa chọn cũng có thể bị hạn chế đối với giấy tái chế, có nhiều lựa chọn hơn khi nói đến giấy sợi nguyên chất.

Sợi giấy tái chế phân hủy sau nhiều lần sử dụng, vì vậy ngành sợi nguyên sinh mới từ cây ở các khu rừng được quản lý bền vững để duy trì chu kỳ tái tạo hệ sinh thái.

hộp đựng đồ ăn an toàn sức khoẻ

Chúng tôi tin rằng giấy tái chế để in là lựa chọn thân thiện với môi trường nhất, nhưng miễn là các sợi mới được lấy từ một khu rừng bền vững, thì giấy nguyên chất là một lựa chọn thật sự phù hợp.

Bên cạnh việc đưa ra lựa chọn giấy in bao bì bền vững, doanh nghiệp của bạn cũng cần tái chế giấy để tiếp tục quá trình tái chế, tối thiểu các tác động của việc sản xuất đến môi trường.

Theo đó, 83% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ luôn chọn thương hiệu có hồ sơ bền vững tốt hơn, việc thay đổi cách in bao bì của bạn có thể là sự khác biệt giữa việc khách hàng chọn doanh nghiệp của bạn thay vì doanh nghiệp khác.

III. In bao bì trên giấy tái chế có lợi ích chứ?

Khi nói đến giấy, tái chế vẫn là một lựa chọn xanh cho việc in ấn của bạn. Nó làm giảm lượng chất thải phải chôn lấp, vì giấy có thể được tái chế nhiều lần.

Sử dụng giấy tái chế để in ngày càng trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp. Dưới đây là một vài lý do tại sao đó có thể là trường hợp.

thiết kế bao bì sản phẩm thân thiện môi trường

Hình ảnh thương hiệu

Lưu trữ một số nội dung tiếp thị hoặc thông tin liên lạc của bạn khi in bao bì trên giấy tái chế là một cách nhanh chóng để thể hiện những nỗ lực hướng tới sự bền vững của bạn.

Hình thức và cảm nhận của giấy tái chế có thể khác với giấy thông thường, mang lại trải nghiệm xúc giác khác và thể hiện cho khách hàng thấy rằng doanh nghiệp của bạn quan tâm đến việc bảo vệ hành tinh này.

Bạn cũng có thể hét lên về cam kết của mình đối với các hoạt động bền vững bằng cách hiển thị trên các sản phẩm của mình rằng công ty của bạn sử dụng giấy tái chế.

bao bì giấy đựng nông sản an toàn
Thùng carton đựng nông sản an toàn cho sản phẩm và người tiêu dùng.

Trách nhiệm xã hội

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một mô hình kinh doanh tự điều chỉnh dành cho các công ty nhằm đóng góp cho các mục tiêu xã hội.

Sử dụng giấy tái chế là một cách để đáp ứng các cam kết CSR. Nhiều chính sách CSR xoay quanh môi trường chọn giấy tái chế có thể là một bước để đạt được mục tiêu của bạn.

công ty bao bì cà phê bảo vệ môi trường

Tiếp thị khách hàng

Tiếp thị ở khắp mọi nơi. Nhiều thương hiệu chọn gửi các tài liệu tiếp thị được thiết kế sống động và nhiều màu sắc nhất cho khách hàng của họ. Mặc dù điều này có thể gây chú ý, nhưng nó giúp người đọc dễ dàng phát hiện ra một món hàng khó bán.

Tạo giao diện chân thực bằng cách sử dụng in bao bì giấy tái chế có thể giúp doanh nghiệp của bạn gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng và khiến công ty của bạn trở nên khác biệt với những công ty khác.

IV. Giấy tái chế có phải là lựa chọn phù hợp không?

Có thể mất thêm một số nỗ lực để làm cho giấy tái chế phù hợp với bạn, nhưng nó mang lại một lớp hoàn thiện độc đáo mà bạn không thể sao chép bằng giấy tiêu chuẩn.

Mặc dù vậy, giấy tái chế ngày càng trở nên khó tìm nguồn cung cấp. Nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn giấy tái chế do chi phí in bao bì giấy thật sự thấp, cũng như chúng dường như là một lựa chọn thực sự thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, sợi nguyên sinh từ các khu rừng được quản lý bền vững là cần thiết để duy trì chu kỳ giấy. Do đó, trong hầu hết các trường hợp, chọn giấy nguyên sinh có nguồn gốc bền vững là lựa chọn xanh nhất.

Một lựa chọn tuyệt vời khác là giấy không tráng phủ, tạo ra kết quả tuyệt vời trên máy in bao bì với công nghệ UV LED.

thiết kế bao bì giấy hiện đại

V. Điểm bán hàng trưng bày bền vững

Khi cuộc sống bắt đầu tăng tốc trở lại, các sự kiện lại diễn ra và các cuộc gặp mặt trực tiếp là điều đáng để hào hứng. Một chủ đề phổ biến mà chúng tôi nhận thấy khi quay trở lại làm việc là nhu cầu về các tùy chọn bền vững, đặc biệt là khi nói đến POS và bản in bao bì tiếp thị.

Là một nhà máy sản xuất và in bao bì bền vững, chúng tôi cung cấp giải pháp in bền vững, nhưng vì phần lớn các vật liệu POS có sẵn đều chứa các thành phần nhựa hoặc có tính chất sử dụng một lần, điều này không phù hợp với các giá trị của chúng tôi và đã đến lúc tìm một giải pháp thay thế các sản phẩm.

Giới thiệu dạng bảng in Xanita được làm gần như hoàn toàn từ giấy thải sau tiêu dùng, không chỉ có thể tái chế mà còn có thể tái sử dụng 100%. Điều này có nghĩa là nó có thể quay trở lại dây chuyền sản xuất giấy tái chế mà không cần các biện pháp hoặc biện pháp xử lý tạm thời để phù hợp quay trở lại chu trình giấy.

giấy tấm tổ ong chống sốc giá rẻ tại tphcm

Nhẹ

Giấy tấm carton giống như tổ ong thực sự rất nhẹ mang lại nhiều lợi ích rõ ràng, từ việc giảm chi phí vận chuyển, lắp đặt dễ dàng hơn và lập kế hoạch tải kết cấu khi nói đến việc lắp đặt trang thiết bị tại cửa hàng.

Chắc chắn

Có thể khó tin nhưng giấy có kết cấu cực kỳ bền, nhờ cấu trúc độc đáo của chúng tôi, giấy tấm tổ ong có độ bền chịu lực hơn 60 tấn trên một mét vuông.

Sức mạnh này cho phép giấy tấm có thể thoải mái chứa các lượng hàng tồn kho lớn, nặng mà không cần thêm vật liệu hỗ trợ bổ sung hoặc loại bỏ khả năng vận chuyển được đóng gói phẳng và thiết lập dễ dàng tại chỗ.

Không độc hại

Giấy tấm tổ ong không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào hoặc hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), chẳng hạn như là formaldehyde.

khay giấy định hình giá rẻ tại tphcm

Vì thế không có lo ngại về việc thoát khí hoặc ô nhiễm đất và nước ngầm tiềm ẩn mà bạn gặp phải khi sử dụng các vật liệu như MDF, những vật liệu này chủ yếu bị thải ra bãi rác vì có rất ít hoặc không có cách nào để tái chế chúng.

Với nhận thức ngày càng tăng về các vật liệu độc hại và cách chúng ảnh hưởng đến cả con người và môi trường, điều này đi đôi với tính bền vững.

Có thể in

Giấy tấm được thiết kế cho ngành in khổ rộng và có thể dễ dàng in trên cả hai mặt. Chúng đã được thiết kế để hoạt động với cả mực UV và Latex, bảng cũng có thể được chuẩn bị sẵn cho mực nước với lớp phủ UV nhanh.

Điều này không chỉ cho phép in bao bì, hình ảnh chiến dịch nổi bật trên các cửa hàng bán lẻ mà còn cho phép các lớp hoàn thiện thực tế như vân gỗ làm giá đỡ và vách ngăn cách âm trang trí.

Chúng tôi thực sự vui mừng khi có thể cung cấp tùy chọn này như một giải pháp thay thế cho những khách hàng đang tìm kiếm in bao bì bền vững cho thương hiệu của bạn.

Chúng tôi chấp nhận rằng trong một số trường hợp vẫn cần có các chiến lược marketing khác và việc thay đổi là điều diễn ra dần dần. In ấn bao bì là một lĩnh vực tiếp thị kinh doanh mà chúng tôi đang dành thời gian thực hiện một số nghiên cứu để tìm thêm các tùy chọn tính bền vững nhất.

Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một giải pháp thiết kế in bao bì mới, hãy nói chuyện với một người trong nhóm đội ngũ tư vấn khách hàng của chúng tôi. Đó là điều chúng tôi đam mê và chúng tôi rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo mới đang diễn ra trong ngành.

>>> Nói chuyện với nhóm của chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế bao bì giấy chuyên nghiệp và in thùng giấy giá rẻ, hãy lựa chọn các đơn vị uy tín và có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để cung cấp các sản phẩm bao bì giấy chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Giải pháp in bao bì của Visunpack

Công ty sản xuất chúng tôi luôn cam kết rằng:

  • Sản phẩm của bạn.
  • Thương hiệu của bạn.
  • Quá trình kinh doanh của bạn.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng – đặt hàng – báo giá vui lòng liên hệ:
Visunpack cung cap thung carton gia re, chat luong

CÔNG TY TNHH BAO BÌ VISUNPACK

Địa chỉ : 96 Tỉnh Lộ 15, ấp 11A, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : (028) 3636 2626    

Hotline : 0938 33 99 22

Website : https://visunpack.com/

Email : visunpack@gmail.com

Fanpage : Visunpack

Đánh giá ngay

Bình luận của bạn